Bài tập cơ mặt để tạo má lúm đồng tiền tự nhiên

Bạn muốn có một đôi má lúm đồng tiền theo cách tự nhiên mà không cần phải cậy nhờ tới bác sĩ thẩm mỹ? Trên thực tế, có khá nhiều người mong muốn có được theo cách tự nhiên. Chính vì thế mà nhiều phương pháp tự nhiên được sáng tạo ra và được thực hiện. Một trong số đó là những bài tập cho cơ má để tạo má lúm đồng tiền bạn có thể tham khảo.

Bài tập cơ má được coi là một trong những cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà được nhiều chị em thực hiện. Đây là một trong những mẹo tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà, bạn có thể tạo ra hiệu ứng “vết lõm” nhờ bài tập luyện cơ má. Nghe tưởng chừng như là điều “bất khả thi” đúng không nào? Tuy nhiên, chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện theo hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ đạt được một kết quả ngoài cả mong đợi nữa cơ.
Bước 1Bạn có thể lấy 1 viên bi hay một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má. Tiếp tục hóp má, chu môi (đẩy không khí ra ngoài).
Bài tập luyện cơ má đơn giản để tạo má lúm đồng tiền
Bài tập luyện cơ má đơn giản để tạo má lúm đồng tiền
Bước 2: Bỏ hòn bi trên má ra, tiếp đó hãy bấm và giữ vết lõm (đã hình thành ở bước 1). Lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong (lưu ý có thể sử dụng chuôi bút chì để ấn hờ trong khoảng 5 phút). Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này sẽ mất một chút thời gian để “vết lõm” được làm giả có thể rõ ràng hơn.
Bước 3: Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên bạn tiếp tục giữ và lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Cách làm má lúm đồng tiền này bạn nên thực hiện liên tục trong khoảng 20 phút cho vết lõm hằn sâu trong má. Cuối cùng thả tay ra, kiểm tra bằng cách cười thử sẽ thấy má lúm nhỏ xuất hiện.
Nhưng bạn nên biết trước rằng bài tập này không phải ai cũng có thể có cơ địa để dễ dàng tạo má lúm với biện pháp này. CHính vì thế mà hiệu quả có tới đâu thì chưa thể chắc chắn với bạn được đâu nhé. Hơn nữa, sau khi có thể tạo được má lúm với phương pháp này thì cũng không chắc chắn nó có thể tồn tại được lâu dài.


Chính những nhược điểm của phương pháp làm má lúm tự nhiên này nên bạn nên tham khảo phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật nếu bạn đang mong muốn có một đôi má lúm đồng tiền trong thời gian nhanh nhất. Với phương pháp này bạn chỉ mất khoảng 15 - 20 phút đồng cho việc tạo 1 chiếc má lúm nhé. Lại không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng nữa ý chứ.

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét