Làm sao để tẩy lông nách không làm thâm da?

Chào các bác sĩ. Em thẳng tính tẩy lông nách, nhưng cách em hay dùng là sử dụng nhíp để nhổ lông nách. Tuy nhiên, sau khi dùng phương pháp này một thời gian dài thì vùng nách của em lại nhìn thậm tệ hơn rất nhiều. Da vùng nách thâm đen lại trông rất đáng sợ. Mong thầy thuốc tham mưu cho e cách làm sao để tẩy lông nách không làm thâm da được không ạ? (Chi - Hải Dương)

đáp
Chào CHi. Tình trạng của Chi gặp phải cũng có không ít người đặc biệt là các bạn nữ cũng đang như vậy. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời như sau:
Vì sao nhổ lông nách lại bị thâm da?
Nhổ lông nách là cách tẩy lông nách tại nhà mà nhiều bạn chọn lựa. Tuy nhiên, để loại bỏ được lông nách theo cách này bạn phải dùng lực để kéo phần lông đứt gãy khỏi da. Khi chân lông thoát khỏi cũng là lúc bạn làm tổn thương da ở vùng chân lông. Vùng da này thường tổn thương và chảy máu nhưng các bạn này chẳng thể nhìn thấy được. Những thương tổn này sẽ để lại vết thâm trên da.
Nếu chỉ thực hiện ít thì vết thâm sẽ rất nhỏ. Tuy nhiên, do tính chất nhổ lông không loại bỏ hết nang lông, phần cung cấp dinh dưỡng cho lông phát triển và bạn lại nhổ lông lần tiếp theo. Nhổ lông nhiều lần sẽ khiến chân lông tổn thương nhiều hơn và vết thâm lan rộng hơn. Chính thành thử vùng da dưới cánh tay của bạn không sớm thì muộn cũng sẽ chóng vánh thâm đen lại.
Vậy làm sao để tẩy lông nách không làm thâm da?
Vậy làm sao để tẩy lông nách không làm thâm da?
Vậy làm sao để tẩy lông nách không làm thâm da?
Lời khuyên cho bạn là lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại. Với thời điểm hiện tại, bạn có thể lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight. Công nghệ ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng E-light và công nghệ New IPL giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông nách, kể cả những sợi lông mỏng nhất mà không gây đau đớn, khó chịu. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện điều trị, hệ thống tự động làm lạnh hiện đại cùng lớp gel trong suốt được bôi đều lên vùng lông điều trị tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho bạn.


Như vậy, không chỉ là cách làm sạch lông nách nhanh chóng, vùng da dưới cánh tay của bạn không sợ thâm đen, lại mịn màng và sáng khỏe hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét