Bị mụn đầu đen ở mũi phải làm sao?

Cháu bị rất nhiều mụn đầu đen ở mũi. Bình thường cháu ít để ý tới việc chăm sóc da chính vì thế mà da kém sắc hơn các bạn cùng lớp. Nay cháu thấy nhiều mụn đầu đen ở mũi quá mà không biết nên làm thế nào cả. Bác sĩ ơi bị mụn đầu đen ở mũi phải làm sao? Mong được bác sĩ tư vấn sớm ạ. (Mai Anh - 16 tuổi - Nam Định)

Trả lời
Chào Mai Anh. Năm nay cháu 16 tuổi, đang ở lứa tuổi dậy thì nên việc xuất hiện mụn trên mặt là điều bình thường nhé. Ở lứa tuổi của cháu việc thay đổi nội tiết tố khá phức tạp nên cơ thể tiết nhiều lượng bã nhờn hơn gây nên bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn, trong đó có mụn đầu đen. Việc quan trọng của cháu ở thời điểm này chính là chăm sóc cho da thật tốt nhưng cháu lại bỏ qua việc này, như vậy là không tốt đâu nhé.
Việc chăm sóc da cũng không cần quá cầu kỳ đâu nhé. Cháu chỉ cần chăm chỉ rửa mặt sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt khi đi ra ngoài về nhé. Cháu có thể tham khảo một vài loại mặt nạ chăm sóc, cung cấp dinh dưỡng cho da từ thiên nhiên nhé.
Cần phải chăm sóc da khi bước vào độ tuổi dậy thì
Cần phải chăm sóc da khi bước vào độ tuổi dậy thì
Còn vấn đề "Bị mụn đầu đen ở mũi phải làm sao?". Câu trả lời sẽ là trị mụn thôi. Nhưng cháu nên chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất để vừa có làn da sạch mụn đầu đen nhanh chóng lại có thể giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa được sự quay trở lại của mụn đầu đen nhé.
Hiện nay, công nghệ làm được điều này chính là công nghệ trị mụn Oxy Led. Oxy Led vừa trị mụn đầu đen lại vừa chăm sóc da bị mụn hiệu quả nhờ sự kết hợp hài hòa giữa 3 công nghệ trị mụn hiện đại: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Led và công nghệ ánh sáng đèn Led.
Mai Anh có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: trimundauden.vn. Sau 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần là da của Mai Anh sẽ không còn lo về mụn đầu đen nữa nhé. Đồng thời bạn có thể được sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng nhờ được cung cấp Oxy tươi và collagen giúp phục hồi da nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét