Mách bạn mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn

Da nhờn là một loại da gây khá nhiều phiền toái cho các bạn gái. Da thường tiết nhiều nhờn, gây nhờn bóng bết dính khó chịu đồng thời khiến các bạn gặp khó khăn cho việc make up,dễ bám bụi. Tuy nhiên, với những loại mặt nạ trị hiệu quả dưới đây làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Mặt nạ trị mụn cho da nhờn bằng dưa chuột kết hợp sữa chua

Dưa chuột, sữa chua đều là những nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da và đây cũng là một trong những loại mặt nạ trị mụn đầu đen cho làn da nhờn nên có trong sổ tay làm đẹp của bạn.  Bạn chỉ cần xay nhuyễn nửa tái dưa chuột tươi rồi thêm vào nửa hộp sữa chua, đánh đều hai nguyên liệu này. Sau đó, thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 10 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.
Mách bạn mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn 1
Mặt nạ trị mụn cho da nhờn bằng dưa chuột kết hợp sữa chua

Nho cũng là nguyên liệu để làm mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn hiệu quả

Nho là nguyên liệu dễ kiếm và đây cũng là nguyên liệu cho mặt nạ trị mụn dành cho da nhờn hiệu quả. Đây là nguyên liệu khả năng ức chế tuyến nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. Bạn dùng 3 -4 quả nho, ép lấy nước trộn chung với 1 thìa café nước cốt chanh và ½ lòng trắng trứng. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát để kết thúc quá trình. Đối với loại mặt nạ trị mụn này, bạn cũng nên sử dụng chăm chỉ 2 lần/tuần.  Làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau sử dụng một thời gian đấy.

Mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn với táo kết hợp mật ong

Mách bạn mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn 2
Mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn với táo kết hợp mật ong
Đầu tiên bạn nghiền nhuyễn táo và  trộn với 1 thìa mật ong, thoa lên da trong khoảng 20 phút sẽ giúp bạn làm dịu những nốt mụn đang sưng, kiềm dầu mà vẫn giữ được độ ẩm cơ bản cho da. Mật ong sẽ nuôi dưỡng da, giúp tái tạo tế bào da mới, cho da trắng hồng hơn. Một lưu ý nhỏ là bạn nên dùng mật ong nguyên chất. Mật ong pha đường không những không hiệu quả mà còn có thể phản tác dụng, làm da bạn thêm thâm xì và xấu xí.
Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn không có thời gian, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn dành cho da nhờn bằng công nghệ Oxy – Led. Công nghệ này triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn, thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi nguyên nhân gâu mụn, trị mụn hiệu quả mà không tái phát.
Mặt khác, Oxy – Led còn bổ sung oxy tươi nguyên chất, tăng cường sức đề kháng, giúp da dễ dàng chống lại các tác nhân gây mụn bên ngoài. Công nghệ trị mụn Oxy – Led hiện đang được ứng dụng thành công tại bênh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu hơn hẳn các loại mặt nạ trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/mach-ban-mat-na-tri-mun-cho-lan-da-nhon.html

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét