Phương pháp điều trị mụn đầu đen tận gốc

Tình trạng mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ khiến cho không chỉ các bạn nữ mà cả nam giới cũng lo lắng vì tính thẩm mỹ của nó. Không ít người mất nhiều công sức để đi tìm phương pháp điều trị mụn đầu đen tận gốc.

Theo chuyên gia da liễu Lê Thị Thủy: mụn đầu đen chính là nhân trứng cá mở. Khi những ống tuyến tích tụ đầy chất bã nhờn và tế bào chết, ống này có miệng mở ra trên bề mặt da nên dẫn đến phản ứng oxy hóa, gây ra màu đen. Đây chính là mụn đầu đen.
Phương pháp điều trị mụn đầu đen tận gốc 1
Tình trạng mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người lo lắng
Nguyên nhân gây mụn đầu đen này là do những mụn trứng cá tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa rồi trở thành mụn đầu mụn. Ngoài ra do những tác động từ môi trường bên ngoài như: nắng, gió, bụi,.. chế độ ăn uống: ăn nhiều đồ uống cay nóng, uống nhiều chất cồn như bia rượu, chế độ làm việc và sinh hoạt, đều có thể là những nguyên nhân gây mụn đầu đen.
Mụn đầu đen tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý của nạn nhân. Sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã góp phần tạo ra những thành tựu nổi bật cho công nghệ làm đẹp. Nếu như trước đây những vấn đề liên quan đến mụn đầu đen đều khó điều trị hiệu quả thì nay điều đó không còn trở ngại nữa. Theo đó phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led giúp điều trị mụn đầu đen triệt để, hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Phương pháp điều trị mụn đầu đen tận gốc 2
Công nghệ Oxy – Led điều trị mụn đầu đen tận gốc
Phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp điều trị mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt Oxy – Led còn là công nghệ hiện đại đã được cục Quản Lý Dược Phẩm và Hoa Kỳ (FDA)cấp chứng chỉ CE và kiểm định chất lượng.
Sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen này sau liệu trình trị liệu, mụn không chỉ được loại bỏ tận gốc mà đồng thời làn da còn trở nên sáng mịn, tăng sức đề kháng nhờ được cung cấp oxy tươi và collagen, các dưỡng chất cần thiết.Ngoài ra, quá trình điều trị, Oxy-led giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn cũng như các vi khuẩn gây mụn, bã nhờn, giảm lượng dầu thừa, giúp da ổn định, tránh được tình trạng mụn tái phát trở lại.
Bên cạnh đó nhờ tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong và ánh sáng Led chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả nên sau liệu trình trị mụn, da không bị thâm, không để lại sẹo mà còn trở nên sáng mịn, tươi trẻ hơn.
Khi đến điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da trực tiếp thăm khám và tư vấn, chữa trị mụn đầu đen và sẽ mang lại cho bạn một kết quả điều trị mụn trứng cá tối ưu nhất.
Nguồn: http://tri-mun.vn/phuong-phap-dieu-tri-mun-dau-den-tan-goc/

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét