Sau khi cạo lông chân nên làm gì?

Cạo lông là một trong những phương pháp triệt lông giúp chị em loại bỏ viôlông một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, biện pháp tẩy lông này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới làn da của bạn nếu thực hiện và chăm sóc da sau triệt lông không đúng cách. Vậy sau khi cạo lông chân nên làm gì?

sau-cạo-long-chan-nen-lam-gi 21Sau khi cạo lông chân nên làm gì?
Lông chân rậm rạp không khiến đôi chân của phái đẹp mất đi vẻ quyến rũ tự nhiên. Do đó, nhiều chị em đã áp dụng cách cạo lông để loại bỏ lông chân. Đây là cách tẩy lông dễ thực hiện mà lại không hề tốn kém nhưng nếu không biết chăm sóc da đúng cách sau khi cạo lông, bạn sẽ khiến làn da mình bị tổn thương và trông còn tệ hại hơn cả lúc trước khi cạo.
Sau khi cạo lông chân nên làm gì? Theo các chuyên gia da liễu, nếu bạn cạo lông chân thì bước dưỡng ẩm sau khi cạo lông sẽ giúp làn da bạn hồi phục nhanh chóng và cũng làm giảm kích ứng da. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
Nguyên liệu chuẩn bị:
- Khăn tắm
- Sữa dưỡng ẩm da sau khi cạo lông
- Body butter cacao không mùi
Cách thực hiện:
Bước 1:
sau-cạo-long-chan-nen-lam-gi 0
Trước hết bạn dùng khăn khô sạch thấm khô da chân và vuốt hết phần lông và kem tẩy lông còn sót lại, sau đó sửa sạch chân cho hết sạch phần kem tẩy lông còn dính.
Bước 2:
sau-cạo-long-chan-nen-lam-gi 1Thoa kem dưỡng ẩm phù hợp với da sau khi tẩy lông rồi massage nhẹ nhàng
Sử dụng sữa dưỡng ẩm da sau khi cạo lông chân và bôi lên da khi làn da vẫn còn ẩm rồi tiến hành massage nhẹ nhàng. Bạn cần chú ý nên bôi sữa dưỡng ẩm ra tay trước sau đó chà nhẹ nhàng lên da theo cùng một hướng và nên chọn loại sữa dưỡng ẩm phù hợp với da để tránh gây kích ứng.
Bước 3:
sau-cạo-long-chan-nen-lam-gi6Chà xát nhẹ body butter cacao lên da chân
Tiếp đến bạn chà nhẹ body butter cacao lên vùng da chân để giúp làm mềm và thu nhỏ lỗ chân lông, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh viêm nang lông. Bạn cần đặc biệt chú ý không nên sử dụng các loại body butter có mùi thơm nước hoa bởi chúng có thể gây kích ứng mạnh cho da của bạn hơn.
Trên đây là những thông tin hữu ích giúp chị em giải đáp được thắc mắc sau khi cạo lông chân nên làm gì. Tuy nhiên cũng cần lưu ý với pháp đẹp rằng nếu bạn thường xuyên wax lông bằng cách cạo sẽ khiến cho lông mọc nhanh và cứng hơn, lỗ chân lông dần giãn rộng trông rất mất thẩm mỹ. Do đó đây chưa phải là biện pháp triệt lông tối ưu.
Hiện nay, bên cạnh cách cạo lông chân chị em còn rất ưa chuộng phương pháp triệt sạch lông bằng công nghệ New E-light. Đây là thế hệ triệt lông có nguồn gốc từ Mỹ đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, cho hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cao cho làn da người điều trị.
Để biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông hiện đại này bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới hotline: 1900 6450 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.
Nguồn: http://www.trietlong.info/tin-tuc/sau-khi-cao-long-chan-nen-lam-gi

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét