Tại sao không nên chữa trị mụn bọc tại nhà?

Chữa trị mụn bọc tại nhà là một trong những giải pháp được nhiều người áp dụng bởi tính đơn giản, tiện lợi dễ áp dụng. Theo các bác sĩ da liễu bạn không nên tự ý chữa trị mụn bọc tại nhà vì không đảm bảo an toàn và triệt để. Hiện nay, phương pháp hiệu quả nhất hiện nay chính là áp dụng công nghệ cao, tiên tiến hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, để loại bỏ tận gốc mụn.

Cách chữa trị mụn bọc tại nhà không đảm bảo an toàn?

Nhiều người thường lựa chọn cách chữa trị mụn bọc ở nhà vì đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, việc chữa trị mụn bọc tại nhà không đảm bảo an toàn cho mọi loại da, có thể khiến mụn bọc lan sang các vùng da khác, gây thương tổn thêm cho làn da của bạn. Những minh chứng cụ thể sau đây sẽ cho bạn thấy rõ hơn về nhận định này:
Tại sao không nên chữa trị mụn bọc tại nhà 1
Chữa trị mụn bọc tại nhà không đảm bảo an toàn vì vậy bạn không nên áp dụng
-Việc dùng kem hoặc thuốc trị mụn bọc cần có sự thăm khám và tư vấn của các bác sĩ da liễu để lựa chọn đúng với tình trạng mụn bọc của bạn. Nếu không được tư vấn, làn da của bạn có thể dẫn đến những trường hợp như dị ứng, hay gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn khác.
-Trị mụn bọc là cách được nhiều người áp dụng. Bởi mọi người nghĩ nếu sử dụng cách này mụn bọc sẽ xẹp nhanh hơn. Tuy nhiên, với cách này chỉ phù hợp với những làn da không nhạy cảm. Đối với làn da nhạy cảm thì tỏi sẽ gây dị ứng, mẩn đỏ, bỏng rát. Không chỉ dừng lại ở đấy, tỏi còn khiến làn da của bạn dễ dàng bắt nắng hơn, vùng da của bạn sẽ trở nên đen sạm, mất thẩm mỹ hơn.
- Tự ý nặn mụn bọc hay sử dụng vật dụng thông thường cũng là cách trị mụn bọc được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, đây là cách trị mụn bọc rất nguy hiểm và các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng. Bởi khi bạn tự ý nặn hay sử dụng vật liệu khêu trực tiếp vào mụn sẽ dễ dàng khiến làn da dễ bị mưng mủ, nhiễm trùng, tổn thương sâu sắc hơn.
Bên cạnh đó, theo như các bác sĩ da liễu cho rằng, để trị mụn bọc dứt điểm cần loại bỏ nhân cồi mụn. Và mang lại làn da mịn màng như ý muốn. Chính vì vậy, mà trị mụn bọc tại nhà không phải là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Đâu là cách trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện nay, công nghệ Oxy – Led  là cách trị mụn bọc triệt để, vĩnh viễn hiệu quả hàng đầu hiện nay. Đây là công nghệ hàng đầu đã được FDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để. Với sự kết hợp thông minh 3 trong 1 công nghệ trị mụn hiệu quả hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy – Led và công nghệ ánh sáng Led mang đến tác dụng kép hoàn hảo cho làn da.
Tại sao không nên chữa trị mụn bọc tại nhà 2
 Công nghệ Oxy – Led là cách trị mụn bọc triệt để, vĩnh viễn
Với sự tác động trị mụn từ trong ra ngoài, Oxy – Led ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Công nghệ ánh sáng Led tác động trị tận gốc nhân cồi mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn. Oxy – Led lại cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen giúp bề mặt da sáng mịn, trị mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da. Chính vì vậy sau khi điều trị mụn bằng Oxy – Led mụn bọc sẽ không tái phát trở lại kết quả duy trì vĩnh viễn.
Với những ưu điểm trên bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo sau khi điều trị mụn. Với Oxy – Led bạn sẽ lấy lại được tự tin ngay sau khi sử dụng một liệu trình điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Để được điều trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn có thể liên hệ tới số 19006450 để gặp các chuyên gia bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét