Xóa hình xăm tại nhà với thuốc xóa hình xăm "siêu tốc"

Xóa hình xăm "siêu tốc" với thuốc là những lời rỉ tai nhau của dân xăm hình. Tuy vậy, những sản phẩm này chỉ dành cho những dân xăm liều hoặc những bạn mới chỉ xăm hình có 1 lần và chưa xóa hình xăm lần nào. Xóa hình xăm tại nhà với thuốc xóa hình xăm ảnh hưởng rất nhiều làn da và sức khỏe của bạn đấy.

Trên thị trường đang trôi nổi khá nhiều loại thuốc xóa hình xăm “siêu tốc”. Hầu hết, các sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, không rõ thành phần hay hạn sử dụng. Đã rất nhiều người truyền tai nhau và mua về sử dụng bởi giá thành khá rẻ, tiện lợi, dễ sử dụng.
Thuốc xóa hình xăm không nhãn mác có thể được bày bán rộng rãi
Thuốc xóa hình xăm không nhãn mác có thể được bày bán rộng rãi
Nhưng không phải ai cũng biết rằng trong các loại thuốc xóa hình xăm này có chứa loại độc tố cực mạnh, ngay khi tiếp xúc với da sẽ xâm lấm, làm bào mòn  gây tổn thương sâu trên da. Nhiều trường hợp đã rơi vào tình trạng vùng xăm bị lở loét, nhiễm trùng, bỏng rát, thậm chí để lại vết sẹo xấu vĩnh viễn trên cơ thể. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không nên tự ý xóa xăm tại nhà bằng thuốc.
Với những tác hại không ngờ tới có thể xảy ra với bạn khi sử dụng thuốc xóa hình xăm nên hãy lựa chọn cho mình một giải pháp khác nhé. Trên thực tế bạn có thể sử dụng các giải pháp xóa hình xăm bằng các sản phẩm tự nhiên như chanh, muối, lô hội... Tuy nhiên, những giải pháp này bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể có được hiệu quả.
Để có hiệu quả xóa hình xăm cao nhất với thời gian nhanh chóng nhất bạn nên sử dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Công nghệ Laser Toning Plus để điều trị xóa xăm sẽ cho phép bạn xóa bỏ hoàn toàn mọi hình xăm trên cơ thể, dù đó là hình xăm độc hay xăm vĩnh viễn. Đây chính là cách xoá hình xăm độc trên người nhanh chóng, hiệu quả nhất mà bạn Hiếu nên lựa chọn. Hiện công nghệ đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, địa chỉ xóa xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.
Tìm hiểu thêm: gia xoa hinh xam bang laser

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét