4 bước dùng kem trị mụn Acnes cho hiệu quả

Một trong những loại kem bôi trị mụn tại nhà được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó chính là kem trị mụn Acnes. Tuy vậy, không phải cứ có trong tay 1 tuýp kem trị mụn Acnes là nhiều bạn có thể tự tay loại bỏ những nốt mụn trên da cho mình. Khá nhiều bạn không biết cách sử dụng sao cho thích hợp nữa đấy. Chỉ với 4 bước dưới đây bạn hoàn toàn có thể giúp mình có thể trị mụn hiệu quả hơn.

Cơ chế trị mụn của kem trị mụn Acnes chính là quá trình làm mềm nhân mụn – giúp cồi mụn thoát ra dễ dàng và kháng khuẩn để ngăn mụn mới. Như vậy chu trình khép kín này được đánh giá là hoàn hảo và có tác dụng lâu dài vì chẳng những nó giúp trị mụn mà còn ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới giúp bạn có làn da sạch mụn và sáng hồng.
Bước 1:
Dùng kem rửa mặt để rửa mặt từ 2-3 lần/ ngày, massage nhẹ nhàng trong 1 phút và rửa lại với nước sạch để có làn da sạch nhờn và bụi bẩn. Ở bước này bạn có thể dùng dung dịch tạo bọt Acnes Foaming Was cho da nhờn, Acnes Creamy Wash dành cho da thường và da khô để ngăn ngừa mụn, bổ sung vitamin C, E và giữ ẩm cho da, giúp sáng mịn da.
Bước 2:
Sau khi rửa mặt dùng sữa dưỡng thấm nhờn ngừa mụn Acnes Powder Lotion thấm nhờn dư, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chan lông, giúp mịn da, kem kiểm soát chất nhờn Acnes Oil Solution giữ da trơn láng, không bóng dầu suốt thời gian dài.
Sử dụng kem bôi trị mụn Acnes như thế nào cho hiệu quả?
Dùng kem bôi trị mụn Acnes như thế nào cho hiệu quả?
Bước 3:
Thoa kem trị mụn: Đối với mụn trứng cá nhỏ, mụn thường: Dùng Gel trị mụn, diệt khuẩn và kháng viêm Acnes Sealing Jell. Đối với mụn sưng đỏ và đau: Dùng Kem trị mụn sưng đỏ và đau Acnes Offensive Cream hoặc Acnes Medical Cream.
Bước 4:
Thoa gel trị vết thâm và liền sẹo Acnes Scar Care hoặc dung dịch trị sẹo và vết thâm C10 để sẹo và vết thâm mờ dần,bạn có thể sử dụng Acnes Washing Bar hàng ngày để kháng khuẩn, ngăn ngừa và trị mụn cho toàn thân, nhất là vùng lưng, ngực nhé. Đặc biệt Acnes Washing Bar kiểm soát chất nhờn rất triệt để.
Ngoài ra, để hiệu kem trị mụn Acnes đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị bạn cần tránh căng thẳng, áp lực, tránh môi trường nóng ẩm, ô nhiễm, sử dụng thuốc hay mỹ phẩm không đúng cách, tránh mặc đồ chật hẹp, sờ, nặn mụn, hạn chế ăn chất béo, tăng cường chất xơ, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh.

Nếu kem trị mụn Acnes chưa thực thụ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vậy thì hãy tham khảo ngay công nghệ trị mụn với Oxy Led nhé. Đây là công nghệ trị mụn hứa mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc cho bạn song song giúp bạn sở hữu được một làn da sáng hồng và khỏe mạnh hơn.

Bài viết liên quan

Đăng nhận xét